Mẫu kịch bản chuyên nghiệp sự kiện lễ ra mắt sản phẩm

19/05/2023 15:54 UTC - Lượt xem: 6905

Lễ ra mắt sản phẩm mới không còn là điều gì quá xa lạ đối với các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ. Sự kiện không...

Lễ ra mắt sản phẩm mới không còn là điều gì quá xa lạ đối với các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ. Sự kiện không chỉ nhằm giới thiệu sản phẩm mới của doanh nghiệp ra công chúng mà còn là cơ hội giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng tiềm năng và đối tác của công ty. 

Sự kiện lễ ra mắt được nằm trong chiến lược Marketing có mục đích thúc đẩy số lượng mua hàng sản phẩm. Để có một sự kiện diễn ra hiệu quả với mục đích ban đầu, việc triển khai sự kiện làm sao gây thu hút cho người tham gia là điều hết sức quan trọng, điều này yêu cầu kịch bản chương trình phải rất chỉn chu và có sự đầu tư lớn về ý tưởng, nhằm thể hiện sự long trọng và uy tín của sản phẩm cũng như bày tỏ lòng tôn trọng đối với khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Dưới đây là các nội dung cần có trong một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới mà Wonderevent đã tổng hợp, mời bạn đọc cùng tham khảo ngay mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm mới dưới đây nhé!

https://wonderevent.vn/wp-content/uploads/2023/05/le-ra-mat-san-pham-moi-wonderevent-1024x768.jpg

  • Đón khách: Việc tiếp đón khách chu đáo không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn tạo ấn tượng tốt cho khách tham dự. Các PG, PB sẵn sàng đón khách tại cửa ra vào và hướng dẫn khách tới chỗ ngồi của mình.
  • Mở đầu buổi lễ: Thông thường các tiết mục văn nghệ được biểu diễn đầu tiên nhằm gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của khách mời lên sân khấu. Đồng thời giúp khách mời nhìn nhận sự đầu tư của doanh nghiệp, khơi gợi sự tò mò về sản phẩm mới trong họ.
  • Khai mạc buổi lễ: Phần này MC sẽ lên giới thiệu khai mạc chương trình và chào đón các vị khách mời, kịch bản MC nên được chuẩn bị cẩn thận bên cạnh đó MC cũng cần là người có kinh nghiệm dẫn chương trình để có thể thu hút sự tập trung của khán giả.
  • Bài phát biểu của đại diện công ty: bài phát biểu là sự đánh giá tổng quát về quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm của công ty, qua đó khẳng định uy tín về thương hiệu của sản giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng, yên tâm khi sử dụng.
  • Nghi thức ra mắt sản phẩm mới: Đây chính là điểm nhấn – key moment khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Vì vậy nó cần được đầu tư kỹ càng nhằm truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp. Nghi thức càng long trọng càng tạo sự chú ý của khách hàng lên sản phẩm mới và gây hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.
  • Trải nghiệm sản phẩm: Đây chính là khoảng thời gian giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm một cách nhanh nhất, tự nhiên nhất. Từ đó, gây ra hiệu ứng tích cực đến công chúng, giúp cải thiện độ phủ sóng của sản phẩm mới. Ngoài ra, lắng nghe ý kiến đóng góp hoặc chia sẻ của khách hàng để kịp thời hoàn thiện sản phẩm.
  • Tổ chức Minigame: Tạo các phần chơi nhỏ thú vị sẽ làm khuấy động bầu không khí sự kiện hơn, qua đó cũng tăng sự tương tác và giao lưu giữa các khách mời.
  • Bế mạc buổi lễ: Đại diện doanh nghiệp sẽ gửi lời cảm ơn và gửi quà tặng đến các đối tác, khách hàng, các phóng viên báo chí đã đến tham dự sự kiện, khẳng định giá trị, chất lượng sản phẩm mà công ty, doanh nghiệp mang tới cho khách hàng.

 

Khi đến với Wonderevent, khách hàng sẽ được cung cấp các mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm đã được đội ngũ chuyên gia của công ty xây dựng phù hợp theo từng nhu cầu đưa ra. Trong quá trình triển khai kịch bản sẽ có những thay đổi về nội dung tùy thuộc vào quy mô, ngân sách sự kiện. Để có cho mình một kịch bản ra mắt sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình, các bạn có thể tham khảo và hãy liên hệ với Wonderevent để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, Wonderevent cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng. Wonderevent luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc tổ chức tour du lịch, tour giáo dục, tổ chức các sự kiện teambuilding, lễ ra mắt sản phẩm,..

 

Thông tin liên hệ

Wonderevent

Hotline: 0936.070.007

 

Chuyên viên tổ chức sự kiện - Diệu Thúy



Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển