Phim ngắn tình cha con của Wondertour gây sốt

11/09/2021 12:38 UTC - Lượt xem: 23293

Ngày 1/7/2021 vừa qua, Wonder Media cùng Minh Tít Entertainment phối hợp cùng Hưng Vượng Group sản xuất và công chiếu phim ngắn "Ước...

Ngày 1/7/2021 vừa qua, Wondertour cùng Minh Tít Entertainment phối hợp cùng Hưng Vượng Group sản xuất và công chiếu phim ngắn “Ước mơ ngày hôm qua”.

Bộ phim truyền cảm hứng, nhận được nhiều ngợi khen của giới chuyên môn và khán giả. Phim kể về câu chuyện về 1 trẻ mồ côi mẹ, hằng ngày lớn lên trong sự yêu thương, bảo vệ của người cha. Trong ngày sinh nhật của mình, người cha – nhân viên phụ việc tại 1 nhà hàng đã mang con đến giấu trong nhà vệ sinh. Trong nhà vệ sinh, bạn nhỏ được cha mình lượm lặt đồ uống, thức ăn thừa của khách để bày một “mâm tiệc nhỏ” có bánh và nến.

Một doanh nhân thành đạt tổ chức sự kiện tại nhà hàng, vô tình phát hiện bạn nhỏ đang hát thầm tự chức mừng sinh nhật mình. Cảm thông trước hoàn cảnh của đứa trẻ, vị doanh nhân đã tổ chức cho bạn nhỏ 1 một sinh nhật vô cùng đặc biệt với sự tham gia của tất cả nhân viên công ty và nhân viên nhà hàng.

Từ hành động nhân văn đó, từ cử chỉ ân cần đó, bạn nhỏ đã hun đúc ước mơ trở thành doanh nhân. Cơ duyên 15 năm sau, đứa trẻ ngày nào đã trở thành Tổng Giám đốc của chính công ty mà vị doanh nhân kia là chủ tịch Hội đồng quản trị.

Phim ngắn “ước mơ ngày hôm qua” do diễn viên, đạo diễn trẻ Minh Tít tham gia với 2 vai diễn: Người cha và người con khi trưởng thành đã lấy được nhiều nước mắt khán giả. Trước hướng đi làm phim nhân văn, xã hội, đi ngược lại xu thế Parody hiện nay, bộ phim đã được nhiều cơ quan truyền hình, báo chí đưa tin và dành trang phỏng vấn độc quyền tới đạo diễn Minh Tít.

Phim được chiếu tại đây

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/07/2fa504b1ef581b064249-1024x473.jpg

Để sản xuất được phim ngắn chất lượng 4K, giàu ý ghĩa, sức ảnh hưởng tới đông đảo công chúng như vậy, Ekip của Wonder Media  đã cùng team Minh Tít Entertainment sáng tạo không ngừng. Cùng Wonder Media tìm hiểu Quy trình cho ra các kịch bản TVC, MV, phim, sự kiện, phóng sự, … chuyên nghiệp.

Quy trình viết kịch bản trọn gói “chất lừ ý tưởng, chuẩn hóa nội dung” sẽ được tiến hành theo quy trình như sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu, chủ đề TVC, MV, phim, sự kiện, phóng sự từ khách hàng.

Bước 2: Nghiên cứu, định hướng phát triển nội dung.

Bước 3: Triển khai viết kịch bản dựa vào mục tiêu, chủ đề.

Bước 4: Gửi kịch bản demo cho khách hàng tham khảo.

Bước 5: Chỉnh sửa hoàn thiện, giao hàng và thanh toán.

Tại Wondermedia, mỗi một kịch bản chính là sự sáng tạo tâm huyết của cả ekip dày dặn kinh nghiệm. Thế nên chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những điều hài lòng, ưng ý nhất.

Làm thương hiệu cần nhiều người biết đến, nhưng định vị thương hiệu thế nào mới là quan trọng.
Bạn hãy tìm đến những doanh nghiệp kiến tạo những giá trị xã hội, đề cao giá trị nhân văn.
Cảm ơn Hưng Vượng Miền Bắc đã cùng chúng tôi gieo lại ước mơ cho thế hệ tương lai.

 

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/07/66e51feff40600585917-1024x473.jpg

Kính mời các tổ chức, doanh nghiệp cùng Wonder media vtạo ra những Video viral đúng nghĩa, giàu cảm xúc, giàu yêu thương trên tôn chỉ kinh doanh dựa trên những giá trị đạo đức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media

Hotline: 0982 913 003

Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển