WONDER TOUR - SỨ MỆNH ĐÀO TẠO THẾ HỆ TÀI NĂNG TRẺ

06/01/2022 10:47 UTC - Lượt xem: 17379

Wonder tour và sứ mệnh đào tạo thế hệ tài năng trẻDịch bệnh covid 19, tác động đến mọi mặt của nền kinh tế, nhưng nghiêm trọng nhất...

Wonder tour và sứ mệnh đào tạo thế hệ tài năng trẻ

 

Dịch bệnh covid 19, tác động đến mọi mặt của nền kinh tế, nhưng nghiêm trọng nhất phải kể đến du lịch. Ảnh hưởng của giãn cách, hạn chế tụ tập đông người, các hình thức học tập chuyển từ trực tiếp sang trực tuyến, tác động không nhỏ đến chất lượng đào tạo và kĩ năng thực hành của sinh viên du lịch.

Các bạn sinh viên mất gần hai năm học online, các kỹ năng cần thiết bị bỏ sót, thiếu môi trường hực hành, làm việc trực tiếp, các kiến thức được truyền tải quá hàn lâm, khó hình dung khi được truyền tải qua màn hình nhỏ.

“Hai năm nay, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, sinh viên ngành du lịch rất thiệt thòi khi có ít cơ hội thực tập tại các đơn vị lữ hành. Là người vào nghề trước, có kinh nghiệm thực tế, chúng tôi muốn giúp các em sinh viên thêm kiến thức, kỹ năng làm nghề, đặc biệt là “giữ lửa” đam mê cho các em trước biến cố không ngờ tới của du lịch Việt – Covid-19”, ông Lê Công Năng – Tổng Giám đốc Wonder tour bày tỏ.

 

TRUYỀN LỬA CHO SINH VIÊN

Trong khi nhiều doanh nghiệp lữ hành hoạt động cầm chừng, thậm chí đóng cửa. Wonder tour vẫn tiếp nhận hàng trăm sinh viên học ngành du lịch thực tập. Trước thời điểm TP. Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, tại văn phòng Wonder tour luôn có khoảng 10 – 15 sinh viên thực tập được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Trong gần 100 sinh viên du lịch đến thực tập, chiếm số đông là sinh viên khoa du lịch của các trường đại học lớn”.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2022/01/9511c9aad1311a6f4320-1024x768.jpg

 

CUNG CẤP LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG “VÀNG”

Với sứ mệnh mang kiến thức phục vụ cộng đồng, Wonder tour đã liên kết, đào tạo và cung cấp hướng dẫn viên, MC du lịch dành riêng cho hàng chục trang trại giáo dục trên toàn quốc.

Hiện nay, Wonder tour đang triển khai nhiều khóa học rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho các sinh viên, như khóa huấn luyện sinh viên 21 ngày nhằm cung cấp các kĩ năng giao tiếp văn phòng, giải quyết các tình huống công ở, các kĩ năng làm việc công sở… Khóa học là một bước đột phá, cho các bạn sinh đang lo lắng về tương lai nghề nghiệp, mong muốn có công việc mơ ước ngay khi ra trường.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2022/01/9f86f0973870f32eaa61-1024x768.jpg

Chắc chắn, tương lai Wonder tour sẽ trở thành doanh nghiệp giáo dục hàng đầu, nâng bước những sinh viên du lịch có thêm kinh nghiệm, các kỹ năng cần thiết, đủ năng lực để tham gia vào thị trường du lịch ngay khi đại dịch bị đẩy lùi.

 

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển