Wondertour và sứ mệnh phát triển thế hệ lao động mới

15/12/2021 23:07 UTC - Lượt xem: 19873

Khủng hoảng luôn là chất xúc tác cho những đột phá mới. Thời điểm này chính là thời gian vàng để Wondertour thực hiện sứ mệnh bồi dưỡng thế hệ lao động mới hoài bão hơn, thực chiến hơn nhằm góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp cho sinh viên ra trường.

Lột xác để trở lại mạnh mẽ

Nắm bắt thời cơ trong thử thách: sau dịch năm 2002 là sự nổi lên của thương mại điện tử Trung Quốc, hay sau khủng hoảng kinh tế 2008 là sự xuất hiện của các mô hình fintech mới. Thì đối với Wondertour, năm 2021 mang sứ mệnh trao giá trị tri thức một thế hệ mới năng động, bứt phá, khát vọng và nhạy bén.

Họp báo khóa huấn luyện SV21

 

 

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và sự hòa nhập về mọi mặt từ văn hóa đến xã hội thì kỹ năng mềm là yếu tố quan trọng để một người có thể thành công. Sau thời gian trăn trở, CEO Lê Công Năng – TGĐ Wondertour khởi xướng ý tưởng triển khai Khóa huấn luyện SV21 –  21 ngày đào tạo 21 kỹ năng giao thiệp và làm việc văn phòng Khóa huấn luyện SV21 là chương trình được thiết kế đặc biệt dựa trên khảo sát nhu cầu của hơn 300 nhà tuyển dụng, Wondertour đã kết hợp cùng MXH Vibook, The M.O.C Group và các chuyên gia đào tạo hàng đầu gửi gắm giá trị cho dự án này.  Thực hành từ Case Study mang lại nhận diện thiết thực và giúp học viên áp dụng thực chiến chuyên sâu và chính là bước đệm vững chắc cho hành trình tới.

Tôi từng thất nghiệp dù rằng tôi đã là 1 sinh viên xuất sắc, tôi đạt giải Nhất nghiên cứu khoa học, Giải nhất chương trình giải trí trên sóng quốc gia, Gương mặt trẻ thủ đô, Top 3 CV, ấn tượng báo Tiền Phong, bằng khen TW Hội sinh viên… nhưng kết quả tôi vẫn mất 1 năm để tìm công việc phù hợp, quá trình đó tôi cũng đã nếm trải nghiệm bị sa thải và thất nghiệp”, Mentor. Lê Công Năng, CEO Wonder Group chia sẻ.

 

Tăng cường nguồn nhân lực nghề Marketing

Marketing hiện đang là nghề có sức hút lớn đối với sinh viên và các nhà tuyển dụng bởi vai trò then chốt trong việc tạo ra lợi nhuận và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp dưới áp lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập. Tuy nhiên, sinh viên còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm và sự va chạm công việc.

Wondertour đã thành công triển khai dự án học đi đôi với hành, phương châm một marketing chuyên nghiệp: Biết – Hiểu – Làm được và chuyên nghiệp. Những khóa học Marketing thực chiến tại Wondermedia – đơn vị Marketing Agency uy tín hàng đầu. Tại các khóa đào tạo luôn có những chuyên gia giỏi về để giúp đỡ người học tự tin hơn: 100% chuyên gia đào tạo là CEO giàu kinh nghiệm đã quản lý và tổ chức rất nhiều dự án truyền thông, marketing lớn. Đúng với sứ mệnh của chúng tôi “thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển bền vững trên môi trường số

Nội dung khóa huấn luyện trong kế hoạch trồng người bám sát và đi sâu trở thành một marketer chứ không đơn thuần là một marketer giấy. Từng chuyên đề được chia nhỏ linh hoạt, sắp xếp phù hợp từng học viên như đào tạo: facebook marketing thực chiến, google marketing thực chiến, SEO thực chiến…

Nhân lực trẻ mang đến nhiều ý tưởng mới và thách thức giới hạn những gì có thể hoặc không thể đạt được. Bởi lý do này, Wondertour tăng tốc và ươm mầm tài năng, cũng như các thử thách nhắm đến đối tượng lao động trẻ.

Truyền thông và sự kiện – thu hút giới trẻ

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, các phương tiện tương tác thông tin như phim ảnh, báo chí, truyền hình… đã đạt đến đỉnh cao mới của nhân loại. Đặc biệt tại quốc gia có thị trường giải trí phát triển nhanh như Việt Nam, truyền thông đã dần trở thành ngành chiếm lĩnh và chi phối nhiều hoạt động xã hội.

Nắm bắt xu thế đó, Wondertour muốn các bạn học viên đánh giá chính mình: Không gì quan trọng bằng việc bạn biết mình là ai? Phân tích: óc sáng tạo tổ chức tốt, trí tưởng tượng phong phú, phản xạ nhạy bén trong những tình huống khẩn cấp và bạn có là bậc thầy trong việc xử lý rủi ro hay không. Thông qua khóa học: quản trị sự kiện, kịch bản sự kiện, thiết bị sự kiện,…Dự án được kết hợp với các chuyên gia hàng đầu như: Mentor. Trương Bích Ngọc, CEO công ty sự kiện New Day JSC đồng hàng các Coach về chuyên gia truyền thông, thương hiệu.

 

 

 

Là một công ty hoạt động dựa trên nền tảng văn hóa, Wondertour nhận thức rõ vai trò quan trọng của mình trong công cuộc đầu tư và phát triển thế hệ tương lai cho xã hội. Wondertour mong muốn mang sứ mệnh trở thành chất xúc tác thúc đẩy mục tiêu đó. 

 

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    31/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Các công ty và doanh nghiệp đang chú trọng và quan tâm đến những xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật nào? Những sự kiện này không...
  •  
     
    Du lịch MICE, kết hợp nghỉ dưỡng với các hoạt động gặp gỡ đối tác, tìm kiếm thị trường và phát triển kinh doanh, là xu hướng mới. Điều này tiết kiệm thời gian và ngân sách, vẫn mang lại giá trị thiết thực và làm tăng hiệu quả kinh tế toàn diện.
  •  
     
    29/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Tiệc tất niên hay Year End Party (YEP) là một sự kiện quan trọng cuối năm cho mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp dành ra một nguồn lực tổ chức tiệc tất niên để tri ân nhân viên và tổng kết lại những thành tựu đạt được trong năm. Buổi tiệc này cũng là dịp để đề xuất kế hoạch và mục tiêu cho năm tiếp theo.
  •  
     
    Việc tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh. Một sự kiện thành công mang lại sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho thương hiệu, làm tăng niềm tin của khách hàng. Để làm cho sự kiện trở nên hấp dẫn và đặc sắc, doanh nghiệp cần sự hỗ trợ của những ca sĩ nổi tiếng. Việc thuê dịch vụ ca sĩ nổi tiếng biểu diễn tại sự kiện là một bước quan trọng để đảm bảo chương trình lan tỏa sự hấp dẫn trên diện rộng.
  •  
     
    26/01/2024 | Team building
    Trò chơi team building là một phần không thể thiếu trong quá trình tổ chức các chương trình đội nhóm của doanh nghiệp. Mỗi trò chơi mang lại những phút giây thư giãn cho tất cả mọi người. Ngoài ra, hoạt động còn khuyến khích tinh thần đồng đội và thúc đẩy khả năng sáng tạo của từng cá nhân để vượt qua những thách thức hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, Wonderevent chia sẻ những trò chơi team building độc đáo và mang đến niềm vui không ngừng.
  •  
     
    Trong quá trình chuẩn bị cho bất kỳ sự kiện nào lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng không thể phủ nhận đối với những người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đây là bước quyết định không thể coi nhẹ, địa điểm tổ chức sự kiện là nơi mà mọi hoạt động của sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp.
  •  
     
    25/01/2024 | Dịch vụ Media
    Media trong ngôn ngữ chuyên môn của lĩnh vực marketing là một khái niệm phổ biến và không thể phớt qua. Đối với những người làm việc trong ngành này, chắc chắn rằng chúng ta đã quen thuộc và gặp gỡ thuật ngữ này nhiều lần. Nhưng để hiểu rõ hơn về media là gì và tại sao nó đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing, hãy cùng Wonderevent tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.
  •  
     
    24/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Chủ đề tiệc tất niên - Year End Party là một phần quan trọng của bữa tiệc cuối năm, cơ hội để tạo ra một trải nghiệm đặc sắc và ghi điểm trong lòng mọi người. Dưới đây là những gợi ý chủ đề từ Wonderevent, giúp bạn chọn lựa một chủ đề bữa tiệc với không khí phù hợp với tinh thần của công ty và mang lại trải nghiệm không gian độc đáo.
  •  
     
    24/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Một bữa tiệc Year End Party không chỉ có các trò chơi vui nhộn mà còn có ẩm thực, là chìa khóa để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo để kết thúc một năm làm việc hiệu quả. Việc lựa chọn các món ăn không chỉ đòi hỏi sự đa dạng mà còn cần phải đảm bảo sự hài hòa, phù hợp khẩu vị đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của thành viên tham gia. Cùng Wonderevent tìm hiểu điều này nhé.
  •  
     
    22/01/2024 | Dịch vụ Media
    Phim quảng cáo doanh nghiệp là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ, được thiết kế để giới thiệu và tận dụng về mặt hình ảnh và âm thanh để truyền đạt thông điệp và giá trị của một công ty hoặc doanh nghiệp. Đây thường là các tác phẩm ngắn có thời lượng từ 5 đến 10 phút được tạo ra với mục tiêu chính là tạo ra ấn tượng tích cực và tăng cường hình ảnh thương hiệu.

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển